5+ ứng dụng quản lý công việc cực kỳ hiệu quả bạn nên biết

5+ ứng dụng quản lý công việc cực kỳ hiệu quả bạn nên biết

Quản lý công việc là việc làm cần thiết cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc hơn. Để làm được điều đó thì không thể thiếu được các ứng dụng quản lý công việc có vai trò nhắc nhở, quản lý và bố trị công việc của bạn phù hợp với lịch trình của mình.

1. Ứng dụng quản lý công việc Trello

Trello được coi là trình quản lý công việc trực quan, có vai trò hỗ trợ nhóm lập kế hoạch, lên ý tưởng công việc, quản lý dự án cùng nhau một cách hiệu quả, có tổ chức. Với tính năng này thì phần mềm hiện đang thu hút được 4,6 triệu lượt người dùng.

Thống kê hàng tháng có khoảng 1 triệu người hoạt động, giúp cho công việc từ việc nhà, đến kế hoạch tái định hướng doanh nghiệp thành bảng trực quan bằng phần mềm hoạt động trên nền tảng đám mây.

Ứng dụng quản lý công việc không thể thiếu
Ứng dụng quản lý công việc không thể thiếu

Sử dụng Trello giúp người dùng được phân chia quản lý công việc rõ ràng với từng vị trí, tình trạng đầu việc như đang làm, đã hoàn thành, hay hủy bỏ… Bên cạnh đó, bạn còn có thể tổng hợp phân chia đầu việc ở từng người trong nhóm gồm mô tả công việc, thời gian và tình trạng hoàn thành.

Ứng dụng này có ưu điểm rõ ràng là hướng đến sự linh hoạt, đơn giản, sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, còn có nhiều tính năng cao cấp bạn phải trả phí. Còn với đầu công việc hàng ngày thì dùng bản miễn phí cũng đã quá đủ rồi.

>>> Bạn có biết: Hướng dẫn chạy 2 ứng dụng song song trên iPhone

2. App quản lý công việc Evernote

Phần mềm Evernote giúp cho công việc của bạn luôn được thực hiện đầy đủ, không bị trễ hoặc quên….phù hợp cho mọi đối tượng.

Ưu điểm lớn nhất của Evernote đó là tính năng Smart Search tiên tiến, giúp bạn vừa quản lý thời gian, công việc nhanh chóng, hiệu quả. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể quản lý các task mọi lúc mọi nơi và không bị giới hạn. Ngay cả khi bạn offline thì ứng dụng này vẫn đồng bộ hóa được từ máy tính với thiết bị di động.

Với giao diện thân thiện, đẹp mắt, sắp xếp khoa học thì ngày càng có nhiều người yêu thích ứng dụng này. Phần mềm đã tạo cảm hứng cho việc hình thành thói quen lập kế hoạch cá nhân hàng ngày đồng thời đảm bảo thực hiện hiệu quả với năng suất cao..

3. Phần mềm Microsoft To Do quản lý công việc

Nếu bạn đang tìm kiếm ứng dụng tương thích với phần mềm Windows khác thì đừng bỏ qua Microsoft To Do. Ứng dụng này cơ bản được dùng để quản lý công việc, có khả năng đáp ứng nhu cầu ghi nhớ cơ bản nhất với người dùng.

Phần mềm này giải quyết vấn đề chính như nhắc nhở lịch làm việc, To do list, nhắc việc, theo dõi tiến độ và đánh dấu những thông tin quan trọng.

Microsoft To Do cung cấp trình quản lý công việc khoa học dưới dạng danh sách. Bạn có thể truy cập qua điện thoại bất kỳ đâu với ưu điểm lớn nhất là tích hợp những ứng dụng phát triển bởi Microsoft như Gmail, Outlook…

4. Ứng dụng quản lý công việc Any.do

Đây là một tiện ích trên trình duyệt Chrome, Any.do mang đến khả năng quản lý công việc cho người dùng toàn diện và hiệu quả. Hiện nay, ứng dụng đã xuất hiện trên máy tính cá nhân, tích hợp trên cả android và IOS vô cùng tiện lợi. Dù bạn ở bất kỳ đâu thì Any.do cũng sẽ nắm bắt toàn bộ công việc của mình.

Any.do được thiết kế giao diện đơn giản là tone màu trắng, hướng đến sự tập trung hoàn toàn vào nội dung công việc. Bạn sẽ không cảm thấy khó khăn khi tìm hiểu cách dùng, thay vào đó là tập trung tới danh sách công việc.

Ứng dụng này còn có chức năng tạo thêm lời nhắc tùy thời gian, địa điểm với công việc định kỳ. Không chỉ vậy, người dùng có thể thêm ghi chú, công việc phụ với tập tin đính kèm trên ứng dụng rồi động bộ thông tin trên thiết bị khi làm việc online.

5. Ứng dụng Hitask quản lý công việc

Một phần mềm quản lý công việc tiếp theo giới thiệu đến người dùng là Hitask. bạn có thể sử dụng để tạo, sắp xếp dự án với giao diện trực quan và rất dễ dùng.

Điểm nhấn lớn nhất của Hitask là từ bảng điều khiển thống nhất, bạn có thể xem mọi thứ trên màn hình hiển thị chính. Việc tích hợp sẵn lịch sẽ nhắc nhở bạn mọi nơi trên mọi thiết bị đang dùng.

6. Phần mềm quản lý công việc Todoist

Todoist hiện nay nhận được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là ứng dụng quản lý công việc hoàn hảo giúp bạn không thể bỏ lỡ nhiệm vụ quan trọng của bản thân.

Trên các trang báo nổi tiếng như USA Today, The Guardian, the New York Times, The Wall Street Journal còn không tiếc lời ngợi ca Todoist như là “ứng dụng đổi đời”. Chúng có nhiều tính năng hữu dụng như lập kế hoạch rõ ràng giúp nắm trình tự công việc, ngay cả khi offline.

Ứng dụng này được dùng để sắp xếp công việc hiệu quả với nhiệm vụ ưu tiên, nhiệm vụ con…Ngoài ra, bạn còn chia sẻ kế hoạch dễ dàng, phân công công việc và bàn luận với đồng nghiệp, bạn bè.

7. Ứng dụng Ticktick

Ứng dụng quản lý công việc Tick tick được đánh giá như “bản sao” của Todoist, với nhiều nhận xét rất tốt trên App Store. Tick Tick hiện nay còn có tiện ích thú vị mà ứng dụng Todoist không có như tích hợp cả bộ đếm Pomodoro bên trong ứng dụng.

Ứng dụng quản lý công việc không thể thiếu1
Ứng dụng ticktick quản lý công việc rất nhiều tính năng

Một số tính năng cơ bản được tích hợp sẵn trên Ticktick với công cụ nhắc việc như chia nhỏ, tạo đầu việc, lên lịch và thời gian cho công việc. TickTick còn hỗ trợ bạn lên công việc theo chủ đề riêng như công việc, học tập, thể thao hay mua sắm theo thời gian gồm: việc hôm nay và công việc trong 7 ngày tới,..

Giao diện ứng dụng được chia thành 3 phần chính: Phần quản lý đầu việc ở giữa, bên phải là tạo ghi chú cho công việc đó còn bên trái là sử dụng tính năng khác trên phần mềm.

>>> Xem thêm: Các ứng dụng quản lý chi tiêu bạn nên biết

8. Phần mềm quản lý công việc ClickUp

Phần mềm ClickUp rất hữu ích cho doanh nghiệp và dự án, hỗ trợ cá nhân từ công việc đến cuộc sống hàng ngày. Đây vừa là công cụ quản lý nhiệm vụ tương tự như Evernote hay ToDoList, Click Up mà còn tích hợp thêm tính năng nhắc nhở việc, ghi chú, danh sách mục tiêu, thời gian biểu, lịch với hộp thư đến.

Ứng dụng có khả năng tùy biến toàn diện, phù hợp với mọi nhóm làm việc. Tất cả các thành viên đều có thể cài đặt ClickUp cùng nhau lên kế hoạch, tổ chức với phối hợp hiệu quả.

Người dùng ClickUp có thể theo dõi tiến độ dự án dễ dàng để có điều chỉnh phù hợp, tránh bị quá hạn. Ứng dụng còn hỗ trợ thêm dịch vụ đám mây quen thuộc gồm Google Drive và Dropbox kèm theo file vào nhiệm vụ cực nhanh.

Với các ứng dụng quản lý công việc trên đây hi vọng giúp các bạn có thể sắp xếp, phân bố thời gian công việc thuận lợi nhất. Đừng quên theo dõi bài viết tiếp theo để cập nhật tin tức hữu ích.

Rate this post
Share