số điện thoại chăm sóc khách hàng của viettel

Tìm hiểu các số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel

Tổng đài Viettel Telecom là nơi chuyên cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn tất cả các số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel.

Viettel đã và đang trở thành nhà cung cấp mạng Internet hàng đầu tại Việt Nam với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hiện nay, có khá nhiều số tổng đài Viettel, mỗi số có một chức năng riêng.

Tổng đài Viettel Telecom là nơi chuyên cung cấp thông tin, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp. Đây là bộ phận hỗ trợ khách hàng đăng ký 4G/đăng ký gói cước 3G, đăng ký nhạc chờ, mất sim…. và tiếp nhận các ý kiến góp ý của khách hàng về những vấn đề gặp phải khi sử dụng dịch vụ Viettel.

số điện thoại chăm sóc khách hàng của viettel

Tìm hiểu các số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel

1. Các số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel

Bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel qua đầu số 18008098 hoặc 198. Đây là hai đầu số hoạt động song song của tổng đài Viettel với chức năng giải đáp hỗ trợ đa dịch vụ với cước phí 100đ/phút (nội mạng).

Lưu ý :

+ Đầu số 198 chỉ áp dụng với các khách hàng sử dụng mạng Viettel.

+ Đầu số 1800.8098 hỗ trợ cho cả những khách hàng trong và ngoài mạng gọi đến (với những thuê bao ngoại mạng, cước phí sẽ được tính là 1.000 VNĐ/phút).

số điện thoại chăm sóc khách hàng của viettel

Tìm hiểu các số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm nội dung các Hotline chăm sóc khách hàng của tổng đài Viettel dưới đây để được tư vấn đúng vấn đề thắc mắc.

Đầu số Nội dung giải đáp Cước phí
I – HỖ TRỢ CHUNG
18008098 – tổng đài tư vấn khách hàng 24/7 – Các gói cước, dịch vụ về sim di động trả trước trả sau.

– Các vấn đề thắc mắc gọi cước dịch vụ của thuê bao Homephone Viettel.

– Các thắc mắc, vấn đề về sim Dcom Viettel.

Hoàn toàn miễn phí
18008168 – tổng đài bán hàng đa dịch vụ – Tư vấn các dịch vụ cố định: FTTH, ADSL, NEXTTV, Thoại , truyền hình số, truyền hình cáp, NGN.

– Tư vấn đăng ký dịch vụ không dây và thiết bị đầu cuối, nhóm dịch vụ giải pháp CNTT – -Thương mại điện tử, nhóm Dịch vụ KHDN.

miễn phí hoàn toàn cước gọi
1900.8198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ. – Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.

– Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình.

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ /phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ. – Nhánh 1 (IVR): Trả lời tự động tất cả các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Viettel. Miễn phí gọi từ thuê bao trong và ngoài mạng Viettel.
– Nhánh 2: Báo hỏng dịch vụ Di động, Dcom, Homephone.
– Nhánh 3: Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình (Gồm dịch vụ NextTV và truyền hình cáp).
0989.198.198 (miền Bắc)

0983.198.198 (miền Nam) – Đường dây nóng.

– Thông tin về tất cả các dịch vụ của Viettel; thông tin bảo hành các thiết bị điện thoại do Viettel cung cấp. – Tính phí như cuộc gọi thông thường.
1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.
TỔNG ĐÀI VIETTEL CHO KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
1900.8098– Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp – Nhánh 1: Thông tin về các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp: Kênh trắng, Metrowan, OfficeWan, Internet Leasedline, Trung kế, Miễn cước người gọi 1800.

– Nhánh 2: Thông tin dịch vụ giải pháp, phần mềm, tích hợp hệ thống viễn thông và công nghệ thông tin cho doanh nghiệp do Viettel cung cấp như: Vtax, Viettel – CA, V-Tracking, SMAS, ShopOne,…

– Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1000 VNĐ/phút.

TỔNG ĐÀI VIETTEL HỖ TRỢ DỊCH VỤ CHUYÊN BIỆT
1900.8099– Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử. – Thông tin về dịch vụ Thương mại Điện tử như: dịch vụ BankPlus, cổng thanh toán trực tuyến của Viettel.C15 – Gọi từ thuê bao Viettel: 200 VNĐ/phút
– Hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ BankPlus tại nhà. – Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.
1222– Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc. – Thông tin về dịch vụ quà tặng âm nhạc. -Thuê bao ngoài mạng: Chưa hỗ trợ.
19008062– Tổng đài nông nghiệp – Thông tin nông sản, cây trồng, vật nuôi; tư vấn về kỹ thuật nuôi trồng; thông tin thời tiết; thông tin cảnh báo dịch bệnh. -Gọi từ thuê bao Viettel: 500 VNĐ/phút.

– Gọi từ thuê bao ngoài mạng: 1.000 VNĐ/phút.

MUA HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI
04/08.62.555.888 – Hỗ trợ khách hàng thủ tục hòa mạng tại nhà các dịch vụ sau: dịch vụ truyền hình (NextTV), dịch vụ internet (ADSL, FTTH, D-com 3G, Leasedline), dịch vụ điện thoại cố định (PSTN, HomePhone), dịch vụ BankPlus, dịch vụ di động trả sau, Sumosim, dịch vụ dành cho doanh nghiệp (Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx). – Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.
– Hỗ trợ khách hàng các thủ tục phát sinh khi đang sử dụng dịch vụ của Viettel như chuyển chủ quyền, thay đổi thông tin, chuyển dịch địa điểm, nâng cấp đường truyền. (Áp dụng với các dịch vụ Leasedline, Trung kế, Office- Wan, Kênh trắng, Dịch vụ 1800xxxx cho doanh nghiệp). – Gọi từ thuê bao Viettel: Miễn phí.
CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KHÁC
cskh@viettel.com.vn – Tư vấn, hỗ trợ khách hàng qua thư điện tử.
9198 – Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác. – Miễn phí

Xem thêm: Cách định vị số điện thoại người khác đang ở đâu?

2. Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel Post

Viettel Post là đơn vị vận chuyển được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi sự chuyên nghiệp, tính kỷ luật, kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, Viettel Post còn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mạng lưới phân phối giao nhận hàng trải dài trên toàn quốc, khắp mọi vùng miền trên cả nước. Với Viettel Post bạn còn có thể lựa chọn thời gian giao hàng phù hợp qua các dịch vụ chuyển phát nhanh, chuyển phát hỏa tốc, hay chuyển phát tiết kiệm.

Số điện thoại chăm sóc khách hàng của Viettel Post đóng vai trò là cầu nối gắn kết khách hàng và Viettel Post với nhau, tư vấn và hỗ trợ khách hàng các dịch vụ cũng như giải quyết những vướng mắc khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Tổng đài hotline của Viettel Post là 19008095, bạn có thể liên hệ tổng đài trong thời gian từ 7:00 sáng – 20:00 tối hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 nhé. Đây là tổng đài toàn quốc có thể hỗ trợ tất cả những thông tin liên quan đến đơn hàng cũng như giải đáp các thắc mắc của bạn liên quan đến dịch vụ giao hàng của Viettel Post.

Tổng hợp